Mùa hè đã đến rồi và mình tin chắc rằng có rất nhiều bạn quyết tâm yêu lại từ đầu môn tiếng Anh trong mùa hè này. Chính vì thế mà ngày hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một vài nguồn học tiếng anh rất chi là hay ho và xịn xò. Mình cá là phải đến 90% bạn đọc không biết đến những nguồn học thú vị này! 



1. Learning English with Anh Nông Dân Hải. 


Đây là group học tiếng Anh của một người anh mà mình quen. Chắc hẳn chỉ nghe qua cái tên thôi các bạn cũng đã thấy group rất thân thiện và đậm chất nông thôn rồi đúng không nhỉ? Mặc dù group mới thành lập nhưng đã có khá đông thành viên tham gia và anh của mình đã chia sẻ kinh nghiệm học tiếng anh gần như hết tất cả các phần: Listening, Pronunciation, Grammar,... 

Xuất thân từ một người học ban A một chữ tiếng Anh cũng không biết, anh Hải đã tìm tòi đủ các phương pháp trên mạng để tự học và ngày hôm nay anh ấy đã thành công. Mình rất ngưỡng mộ những con người biết nỗ lực và tự mình vươn lên từ con số không như thế. 

Nếu bạn thực sự muốn học và làm chủ tiếng anh của mình thì đừng ngần ngại tham gia group nhé!

2. Pick M Up


Mình vô tình biết đến chị Daisy qua một vài video chị ý đăng trong group học ielts. Hãy tin mình đi, chị Daisy cực kì dễ thương và cách nói chuyện của chị sẽ cuốn hút bạn ngay từ câu nói đầu tiên. 

Bật mí thêm một thông tin vô cùng ấn tượng về chị Daisy đó là ngoài thông thạo tiếng Anh thì chị còn giỏi cả tiếng Trung nữa. Vì thế nếu bạn thích học ngoại ngữ hoặc đơn giản thích tìm hiểu về cuộc sống ở nước ngoài thì hãy theo dõi kênh của chị Daisy. À chị Daisy có làm về chủ đề ielts nữa và trong video của chị ý rất hay xuất hiện những vị khách (bạn chị) đến từ mọi quốc gia. Điều này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn rộng hơn về tiếng anh và có cơ hội được trải nghiệm accent đa dạng từ nhiều nơi trên thế giới. 

3. Cờ Rít ở Châu Á


Chắc chắn là rất rất nhiều bạn không còn xa lạ gì với anh Chris nữa nhỉ? Hồi trước anh Chris hay xuất hiện trên kênh của anh Dang Hnn nhưng giờ anh ý đã có kênh Youtube riêng rồi. Phải nói là mình rất thích anh Chris và mình đã xem hầu hết các video mà anh ý đã đăng. (Xem đi xem lại trên 3 lần rồi). 

Lí do khiến mình thích anh Chris đó là anh Chris nói chuyện rất hài hước, dễ thương và thú vị nữa. Mình thích anh Chris hơn cả là vì anh ý không chia sẻ phương pháp học cụ thể tiếng Anh hay tiếng Trung mà anh ý giúp mình có phương pháp tốt để học bất kì ngoại ngữ nào. Các phương pháp mà anh Chris chia sẻ đều dựa trên sự logic và tính khoa học. Đó thực sự là một điều rất mới mẻ và mình tin là  nó có hiệu quả. 

Ngoài ra các bạn có thể tham gia group Polyglot (Cờ Rít Ở Châu Á) để học ngoại ngữ cũng như giao lưu ngoại ngữ với bạn bè gần xa khác. 

Như vậy là mình đã giới thiệu cho các bạn 3 nguồn học tiếng anh rất mới, ít người biết nhưng cực kì có tâm và chất lượng. Ngoài ra các bạn có thể theo dõi kênh Youtube Assa Korean. Mặc dù đây không phải là kênh giúp bạn học tiếng Anh nhưng mình tin nhờ những chia sẻ về cách học tiếng Hàn của chị Nguyệt sẽ giúp bạn có một cái nhìn khác về ngoại ngữ cũng như sẽ+ giúp bản thân có thể học được bất cứ ngôn ngữ nào mà mình muốn. 

Tóm lại, nguồn học tiếng Anh nói riêng hay ngoại ngữ nói chung thì nhiều vô kể, quan trọng là bạn có chịu học không thôi. Học ngoại ngữ là một hành trình dài, không phải 3 tháng hay 6 tháng mà giỏi ngay được. Cho dù các bạn có chi trả vài chục triệu cho các khóa học ở trung tâm mà về nhà các bạn không chịu chăm chỉ học hàng ngày thì không bao giờ các bạn có thể giỏi được. Chưa bao giờ là quá muộn để học ngoại ngữ, hãy chăm chỉ học ngay từ mùa hè này các bạn nhé!